Review của French khi khiếu nại đơn hàng qua app iGHTK

Nếu ai đã và đang sử dụng dịch vụ của bên GHTK-Giao hàng tiết kiệm chắc sẽ không còn xa lạ với phần mềm quản lý đơn hàng iGHTK. Đối với French thì ít sử dụng app này mà chủ yếu thao tác trên máy tính. Nhưng khi đơn hàng bên shop mình được thông báo nghi ngờ bị mất. Và đây là trải nghiệm thực tế mà chúng mình đã trải qua khi thực hiện khiếu nại yêu cầu bên GHTK trả lại đơn hàng cho chúng mình. Các bạn có thể theo dõi để thấy quy trình của các bạn có trải qua như bên mình không nhé.

  1. Bị chặn bình luận trong nhóm chính thức của GHTK

Chặn một ai đó là cách khiến người đó buộc phải im miệng lại và không thể nói ra những điều người ta mong muốn, đây là cách thức tiêu cực nhất trong việc giải quyết một vấn đề. Nhân viên bên mình có đăng khiếu nại trong nhóm 1001 hỏi đáp & tâm sự giao hàng, đây được coi là nhóm facebook chuyên giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng đối với GHTK. Tuy nhiên khi bên mình yêu cầu giải quyết đơn hàng, lập tức đã bị chặn bình luận.

  1. Cách thức nhân viên trả lời khi khách hàng khiếu nại qua phần mềm iGHTK

Sau khi bị chặn không thể khiếu nại trong nhóm fanpage chính thức. Cũng không thể chờ những mail hồi đáp giải quyết vào những lúc nửa đêm, đồng thời không thể tiếp tục nhâm nhi từng giọt trả lời của nhân viên chăm sóc khách hàng GHTK trên trang fanpage chính thức. Bên mình đã liên hệ qua app iGHTK. Đây là tổng hợp đoạn hội thoại. Mọi người có thể xem và tự hiểu những cảm xúc của bên mình khi vấn đề hoàn toàn không được giải quyết thỏa đáng.

 

  1. Công ty lớn nhưng không hề có số điện thoại hotline

Có lẽ chúng ta sẽ phải thốt lên câu hát mà ca sỹ Trúc Nhân thể hiện thành công đó là “ Ôi thật bất ngờ”, và thật sự French “ đã sáng mắt “ luôn sau những chuỗi tin nhắn u mê đến từ ap iGHTK được coi là thân thiện với mọi khách hàng.

Bên GHTK đã gọi cho mình sau nhiều ngày mình khiếu nại. Tuy nhiên câu trả lời chính thức của họ là bảo mình chờ đợi. Họ báo đợi đến hết ngày 14-8-2021 sẽ giải quyết hết cho  bên mình. Vậy nên bên mình lưu vào đây lời hứa đó. Tuy nhiên khi mình có đề cập về vấn đề xin số điện thoại người phụ trách khiếu nại của mình, thì bạn nhân viên không cho, và mình cũng hỏi vậy khi cần điện theo số điện thoại bạn ấy gọi cho mình được không. Nhưng bạn đó nói là không được vì số điện thoại chỉ hoạt động 1 chiều duy nhất là gọi đi.

Vậy còn bạn thì sao, đừng ngại chia sẻ với French những cảm nhận tốt đẹp , hoặc chưa hài lòng nếu có gặp tình trạng tương tự như chúng tôi nhé.

4 thoughts on “Review của French khi khiếu nại đơn hàng qua app iGHTK

  1. Như lua says:

    Mình có 2 đơn hàng bên GHTK mã S11177159.MB19.A.QV1.824566216 và đơn S11177159.MB19.QV1.804155110.. mình gui hôm 7/8 rồi mà không hề nhận được ….. đã liên hệ bên app để giải quyết nhưng nhân viên toàn hứa xong thôi. Số hotline thì ko có. Hàng hóa lâu mà hỏng thì phải làm sao. Ai có cách gì không,cứu em với

  2. Tài says:

    Đơn của mình 816820031 đã 15 ngày rồi chưa tới khách..đang nằm tại Bạch Đằng và gửi mail luôn cho CSKH để giải quyết mà cũng không được…hết thuốc

  3. Đào says:

    ĐƠN: S20011016.HN33.B57.802121282

    YÊU CẦU GIAO HÀNG NGUYÊN VẸN CHO KHÁCH TRONG VÒNG 3 NGÀY TỚI NẾU KHÔNG:
    1. NHẮN TIN GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP CHO TGĐ QUÂN VÀ NGƯỜI THÂN
    2. ĐƯA LÊN BÁO TRUYỀN THÔNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *